PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

Địa chỉ: KCN Bắc Chu Lai, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Mức lương Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng 1
Kinh nghiệm 5-10 năm kinh nghiệm
Giới tính:
Độ tuổi
Trình độ học vấn THPT
Trình độ chuyên môn Đại học
Ngành nghề Sản xuất điện tử
Tính chất công việc Giờ hành chính
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức

Mô tả: Giám sát toàn bộ các hoạt động của nhà máy bằng cách đảm bảo các chính sách và quy trình được tuân thủ. Chịu trách nhiệm về sản lượng sản xuất, chất lượng sản phẩm và thời gian vận chuyển.

Yêu cầu: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò Phó Tổng Giám Đốc thuộc công ty hoạt động lĩnh vực liên quan đến sản xuất điện tử. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức quốc tế tương tự và kinh nghiệm tương tác với các đội ngũ đa quốc gia. Khả năng đa nhiệm với kỹ năng quản lý thời gian vượt trội. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo mạnh mẽ. Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng ISO9001, ISO14001, IATF Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành quản trị và công nghệ chuyên ngành điện tử để hiểu chính xác các văn bản phức tạp và chuyên sâu về các tiêu chuẩn quản trị và công nghệ đặc biệt là các tiêu chuẩn mới; Đảm bảo các tương tác (bao gồm nói và viết) ở mức độ thông thạo với độ chính xác cao; đảm bảo hiểu, truyền đạt, thảo luận một cách chính xác các vấn đề về quản trị và công nghệ trong những cuộc trao đổi rất thường xuyên với các chuyên gia ở Mỹ và nhiều quốc gia khác. Thành thạo bất kỳ ngôn ngữ châu Á nào khác là một điểm cộng.

Quyền lợi: Gói thù lao hấp dẫn dựa trên hiệu suất công việc. Công việc nhiều thử thách thú vị. Môi trường làm việc quốc tế, sáng tạo và một văn hoá tổ chức tích cực. Công ty có lịch sử lâu năm và tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Hạn nộp: 20/01/2024

Tình trạng hồ sơ

Lượt xem

204

Nộp hồ sơ

0 ứng viên

Ngày đăng

29/12/2023

Cấp bậc

Ngành nghề

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

931

Ứng viên

218

Doanh nghiệp

226

Vị trí

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NAM

84 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Tỉnh. Quảng Nam