KỸ SƯ QUẢN LÝ QUY TRÌNH KỸ THUẬT

Địa chỉ: KCN Bắc Chu Lai, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Mức lương Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng 1
Kinh nghiệm 5-10 năm kinh nghiệm
Giới tính:
Độ tuổi
Trình độ học vấn THPT
Trình độ chuyên môn Đại học
Ngành nghề Sản xuất điện tử
Tính chất công việc Giờ hành chính
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức

Mô tả: Khởi xướng và thực hiện các dự án bao gồm triển khai và chuyển giao sản phẩm mới, sửa đổi quy trình và máy móc, đánh giá nguyên vật liệu. Khởi xướng và thực hiện dự án nâng cao năng suất thông qua cơ giới hóa máy móc và tối ưu hóa quy trình.

Yêu cầu: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò Kỹ sư quản lý quy trình thuộc công ty hoạt động lĩnh vực liên quan đến sản xuất điện tử. Kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức quốc tế tương tự và kinh nghiệm tương tác với các đội ngũ đa quốc gia. Vận hành thành thạo các loại máy móc trong ngành linh kiện điện tử. Có kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ kiểm tra / đo lường. Có kiến thức và hiểu biết sâu về tài liệu, quy trình vận hành và sản xuất; Có kiến thức sâu rộng về các quy trình, máy móc, công cụ chất lượng như DOE, SPC, PFMEA và Kiểm tra thống kê. Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo xuất sắc. Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành quản trị dự án và công nghệ chuyên ngành điện tử để hiểu chính xác các văn bản phức tạp và chuyên sâu về các tiêu chuẩn công nghệ đặc biệt là các tiêu chuẩn mới; Đảm bảo các tương tác (bao gồm nói và viết) ở mức độ thông thạo với độ chính xác cao; đảm bảo hiểu, truyền đạt, thảo luận một cách chính xác các vấn đề về quản trị và công nghệ trong những cuộc trao đổi rất thường xuyên với các chuyên gia ở Mỹ và nhiều quốc gia khác. Thành thạo bất kỳ ngôn ngữ châu Á nào khác là một điểm cộng.

Quyền lợi: Gói thù lao hấp dẫn dựa trên hiệu suất công việc. Công việc nhiều thử thách thú vị. Môi trường làm việc quốc tế, sáng tạo và một văn hoá tổ chức tích cực. Công ty có lịch sử lâu năm và tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Hạn nộp: 20/01/2024

Tình trạng hồ sơ

Lượt xem

113

Nộp hồ sơ

0 ứng viên

Ngày đăng

29/12/2023

Cấp bậc

Ngành nghề

KỸ SƯ QUẢN LÝ QUY TRÌNH KỸ THUẬT

931

Ứng viên

218

Doanh nghiệp

226

Vị trí

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NAM

84 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Tỉnh. Quảng Nam