Thông báo

ảnh

CÔNG TY TNHH YEOU LIH SILICA SAND VIỆT NAM THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH YEOU LIH SILICA SAND VIỆT NAM có địa chỉ tại thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất các sản phẩm từ cát, vật liệu xây dựng. Công ty thành lập từ năm 2008, đã có trên 10 năm hoạt động tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, có đội ngũ lãnh đạo, quản lý giàu kinh nghiệm và nhân viên có chuyên môn cao, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.

Nhằm tiếp tục duy trì hoạt động kinh doanh, đáp ứng yêu cầu công việc và mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu trong thời gian tới, Công ty chúng tôi thông báo tuyển dụng lao động với các nội dung như sau:

  1. Vị trí công việc 1              : Nhà quản lý
  1. Chức danh công việc        : Chủ tịch Hội đồng thành viên
  2. Số lượng                              : 01 người
  3. Mô tả công việc                  :
  • Chủ tịch Hội đồng thành viên là người đại diện theo pháp luật của Công ty cá nhân đại diện cho doanh nghiệp thực hiện các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ giao dịch của doanh nghiệp, đại diện cho doanh nghiệp với tư cách người yêu cầu giải quyết việc dân sự, nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trước Trọng tài, Tòa án và các quyền, nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
  • Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên; Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên; Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên; Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;  Thay mặt Hội đồng thành viên ký nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm chung về các hoạt động Sản xuất kinh doanh, quản lý nhân sự của Công ty trước Hội đồng thành viên. Những công việc trên Chủ tịch hội đồng thành viên phải hoàn thành trên phương diện trung thực, cẩn trọng để công ty được đảm bảo về nguồn lợi và theo đúng quy định pháp luật. Trung thành với lợi ích của công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty, không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác. Mỗi công ty đều có những thông tin, bí quyết riêng để thành công, việc Hội đồng thành viên chia sẻ cho tổ chức cá nhân khác gây tiết lộ thông tin lợi ích mà công ty gây dựng hay là nguồn lợi lợi chính của công ty, gây dẫn đến thiệt hại tài sản và tinh thần cho các thành viên cho công ty.  

4. Yêu cầu tuyển dụng:

  • Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý nhà quản lý (Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, Giám đốc) tại công ty hoạt động lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ cát, vật liệu xây dựng .
  • Yêu cầu khác:

+ Giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo để báo cáo công việc với Chủ sở hữu công ty và giao dịch công việc với khách hành nước ngoài, chủ yếu đến từ Trung Quốc..

+ Có kỹ năng quản lý, điều hành công việc kinh doanh, quản lý nhân sự.

+ Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

+ Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn để thu hút các nhà đầu tư và phát triển Công ty.

+ Am hiểu thị trường về sản phẩm từ cát, vật liệu xây dựng của nhà đầu tư người nước ngoài.

  1. Mức lương: ít nhất 1.000 USD/tháng trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
  2. Thời gian làm việc: Bắt đầu từ ngày 01/4/2024 (06 ngày/tuần, nghỉ ngày chủ nhật, làm thêm giờ tùy theo yêu cầu công việc).
  3. Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Yeou Lih Silica Sand Việt Nam, thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.  
  1. Vị trí công việc 2              : Nhà quản lý
  1. Chức danh công việc:     : Tổng Giám đốc
  2. Số lượng:                           : 01 người
  3. Mô tả công việc                : Tổng giám đốc là người điều hành hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty, chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Tổng giám đốc có quyền và nghĩa vụ sau đây: Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên; Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty; Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty; Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty; Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên; Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên; Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên; Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh; Tuyển dụng lao động; Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.

            4. Yêu cầu về tuyển dụng:

            - Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu

  • Yêu cầu kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là Tổng Giám đốc/Giám đốc công ty hoạt động lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ cát, vật liệu xây dựng
  • Yêu cầu khác:

+ Giao tiếp tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo để báo cáo công việc với Hội đồng thành viên và giao dịch công việc với khách hành nước ngoài, chủ yếu đến từ Trung Quốc.

            + Có kỹ năng quản lý, điều hành công việc kinh doanh, quản lý nhân sự.

            + Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

            + Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn để thu hút các nhà đầu tư và phát triển Công ty.

+ Am hiểu thị trường về sản phẩm từ cát, vật liệu xây dựng của nhà đầu tư người nước ngoài.

  1. Mức lương: ít nhất 1.000 USD/tháng trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
  2. Thời gian làm việc: Bắt đầu từ ngày 01/5/2024 (06 ngày/tuần, nghỉ ngày chủ nhật, làm thêm giờ tùy theo yêu cầu công việc).

7.  Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Yeou Lih Silica Sand Việt Nam, thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.  

              III. Thông tin về nộp hồ sơ ứng tuyển

              1. Hồ sơ dự tuyển gồm

     - CV dự tuyển;

     - Giấy khám sức khỏe;

     - Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan.

     - Hồ sơ khác (nếu có).

     2. Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua email

     3. Thông tin liên hệ:

     - Địa chỉ: Công ty TNHH Yeou Lih Silica Sand Việt Nam Thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

  - Số điện thoại: 0988.329131 (Ms.Giao); email:giaokt83@gmail.com

     4. Thời gian nhận hồ sơ: trong 15 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng.

    Trân trọng!

931

Ứng viên

218

Doanh nghiệp

226

Vị trí

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NAM

84 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Tỉnh. Quảng Nam