Kế hoạch thi tuyển cho ứng viên nam đăng ký dự tuyển chương trình IM Japan tại Hà Nội từ ngày 11 - 12/3/2021

Kế hoạch thi tuyển cho ứng viên nam đăng ký dự tuyển chương trình IM Japan tại Hà Nội từ ngày 11 - 12/3/2021
 

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản, căn cứ nhu cầu tiếp nhận của các Công ty Nhật Bản, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kết quả kiểm tra hồ sơ của những ứng viên nam đăng ký dự tuyển tham gia chương trình đã nộp hồ sơ về đến Trung tâm tính đến hết ngày 28/02/2021 (Kết quả xem tại đây)

Trung tâm Lao động ngoài nước và Văn phòng IM Japan tại Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức thi tuyển cho các ứng viên có hồ sơ đăng ký dự tuyển đủ điều kiện theo quy định, cụ thể như sau:

1. Thời gian và địa điểm:

- Thời gian tập trung07h30’ ngày 11/3/2021 (yêu cầu ứng viên có mặt tại địa điểm thi tuyển đúng thời gian quy định).

- Thời gian thi tuyển: từ ngày 11/3 đến ngày 12/3/2021.

- Địa điểm: Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam; địa chỉ: Số 1phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội).

2. Nội dung thi tuyển:

- Ngày 11/3/2021: Kiểm tra kiến thức môn toán (45 phút); kiểm tra thân thể, thị lực, sắc giác; thi thể lực (chống đẩy 35 lần, gập cơ bụng 25 lần, chạy 3.000m trong 18 phút).

- Ngày 12/3/2021: Phỏng vấn.

Lưu ý: Để đạt kết quả thi tốt nhất, các ứng viên cần dành thời gian ôn tập kiến thức môn toán (theo đề cương có trong bộ hồ sơ) và rèn luyện thể lực thường xuyên theo các nội dung thi tuyển.

3. Yêu cầu đối với ứng viên:

- Trước khi tham gia thi tuyển phải khai báo thông tin theo mẫu (tại đây) để xác nhận việc đến tham dự kỳ thi tuyển.

- Mang theo Giấy chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân và Bản gốc Bằng Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên để xuất trình khi làm thủ tục thi tuyển (nếu không có sẽ không được tham gia thi tuyển).

- Mặc áo sơ mi trắng, quần âu khi tham dự thi toán và phỏng vấn; mặc trang phục thể thao, đi giầy thể thao khi thi thể lực; mang theo bút bi để làm bài thi toán.

- Đối với ứng viên phải bổ sung hồ sơ (được ghi rõ trong danh sách), yêu cầu nộp bổ sung cho Trung tâm Lao động ngoài nước khi đến tham gia thi tuyển. Những ứng viên có hồ sơ không đủ điều kiện theo quy định hoặc ứng viên không bổ sung đầy đủ giấy tờ theo thông báo sẽ không được tham gia thi tuyển.

 

 

4. Một số lưu ý về các biện pháp phòng chống dịch bệnh do virus nCoV

Đề phòng chống dịch bệnh do virus nCov, Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị người lao động trong suốt quá trình thi tuyển phải đeo khẩu trang, đối với những người trong thời gian gần đây có các triệu chứng sốt, ho, khó thở thì không đến tham gia thi tuyển và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của cơ quan y tế. Trong trường hợp nêu trên, người lao động thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước theo số điện thoại 024.7303.0199 máy lẻ 115 và sẽ được bố trí kế hoạch thi lại vào thời điểm phù hợp.

Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo./.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM QUẢNG NAM

84 Nguyễn Du, Tp Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam